Wednesday, March 11, 2015

അടുക്കള റെയ്ഡും ആഫറ്റ്ർ എഫക്ട്സും


അവധി ദിവസങ്ങൾ ഞങ്ങൾക്ക് കളരിപ്പയറ്റ് പ്രാക്ടീസിന്റെ ദിവസങ്ങളാണ്. നാക്കിനൊരു പണീമില്ലല്ലോ സോ രാവിലെ തൊട്ട് ആരംഭിയ്ക്കുന്ന പയറ്റ് രാത്രി ഉറങ്ങും വരെ ഉണ്ടാകും. സൗഹൃദമത്സരമായ് തുടങ്ങുന്ന പയറ്റ് രാഷ്ട്രീയാ സാമൂഹിക സാമ്പത്തിക മേഖലകൾ കടന്ന് വൃത്തിപ്രാന്തിലെത്തുമ്പോഴേയ്ക്കും വാശിയേറിയ അന്താരാഷ്ട്ര മത്സരമായ് മാറുകയും അനന്തരം മല്ലയുദ്ധമെന്ന കൈയ്യാങ്കളിയ്ക്ക് മുതിരുകയും ചെയ്യും. മുല്ലപ്പെരിയാർ ഇപ്പ പൊട്ടും കാലത്ത് ഞങ്ങളെത്ര ഗ്‌ളാസും പ്‌ളേറ്റും പൊട്ടിച്ചിരിയ്ക്കണ്. തർക്കശാസ്ത്രത്തിൽ അഗ്രഗണ്യരായ രണ്ട് പേർ ഏറ്റ്മുട്ടുമ്പോൾ ഇതെല്ലാം സ്വഭാവികമാണെന്ന് പറഞ്ഞ് രാത്രീ പുറത്ത് പോയ് കൊത്തുപൊറേട്ടേം ചിക്കൻ ഫ്രൈയും ഒക്കെ കഴിച്ച് പിറ്റേന്നത്തെ തർക്കത്തിനുള്ള ശക്തി സംഭരിയ്ക്കും.

അങ്ങനെ ഒരവധി ദിവസം ഞാനെന്റെ പാചകപരീക്ഷണലാബിൽ ഐറ്റങ്ങൾ മിക്സ് ചെയ്ത് പരീക്ഷണം നടത്തിക്കൊണ്ടിരിയ്ക്കുമ്പോൾ ശിവൻ ആ വഴി പോവുകയും എന്തോ സംഭവങ്ങളൊക്കെ അലുഗുലുത്തായി അവിടേം ഇവിടേം കിടക്കണ കണ്ട് അങ്ങേർ അടുക്കളയിൽ ഒരു മിന്നൽ റെയ്ഡ് ആരംഭിച്ച്. പൊട്ടിച്ചിടാതെ ഇപ്പോഴും പാക്കറ്റിലിരിയ്ക്കുന്ന ചെറുപയർ, പരിപ്പ്, കടല ടീമുകളെ തൂക്കിയെടുത്ത് എന്റെ നേരെ ഒരാക്രോശം; "ഇതൊക്കെയെന്താ ടിന്നിലിടാത്തെ?" ആസ് യൂഷ്വൽ എന്റെ റെഡിമെയ്ഡ് ആൻഡ് കൂൾ റിപ്ലൈ "സമയം കിട്ടിയില്ല"

അന്നത്തെ റെയ്ഡിൽ പൊങ്ങുന്ന ഓരോ പ്രതികൾക്കും ഒൻപത് ചീത്ത വച്ച് ഞാൻ കേട്ട്. ഈ സമയത്ത് ആത്മസംയമനം കാണിച്ചാൽ അരമണിക്കൂറിൽ അടുക്കള സുന്ദരമായ് അടുക്കിക്കിട്ടുമെന്നതിനാൽ ഞാൻ കടിച്ച് പിടിച്ചങ്ങ് മിണ്ടാതിരുന്നു. അങ്ങനെ കവറുകൾക്കുള്ളിൽ ശാപമോക്ഷം കിട്ടാതിരുന്ന എല്ലാ സംഭവങ്ങളും ജാറുകളിൽ കയറി കുട്ടപ്പന്മാരായിരുന്നു. ഒപ്പം ഉപ്പിരിക്കേണ്ടടത്ത് പരിപ്പും പരിപ്പിന്റെ സ്ഥാനത്ത് പഞ്ചസാരയും ഇരുന്നു.

ഞാൻ വീണ്ടും ലാബിലേയ്ക്ക് തിരിച്ചെത്തുമ്പോഴേയ്ക്കും അടുപ്പിലിരുന്ന ഐറ്റം എനിക്ക് പോലും തിരിച്ചറിയാൻ വയ്യാത്ത സ്റ്റേറ്റിലാരുന്നു. ഇനി അതെന്ത് ചെയ്യുംന്ന് തലപുകഞ്ഞ് പണ്ടാരടങ്ങി ഞാൻ നിന്നു. പോലിസേമാൻ ഈ പരിസര പ്രദേശത്തുണ്ടല്ലോ സോ എടുത്ത് കളയണ കണ്ടാൽ എന്റെ ലാബും പൂട്ടിയ്ക്കും ഒപ്പം ഞാൻ നശിപ്പിച്ച ഐറ്റങ്ങളുടെ ഇരട്ടിപ്പിച്ച വിലയും കേ‌ൾക്കേണ്ടിവരും. സെയ്ഫായിട്ട് ഒരവസരം കിട്ടണവരെ ഞാനതിനെയങ്ങ് തിളയ്ക്കാൻ വിട്ടു. നോക്കുമ്പോൾ പോലീസ് ഫ്രിഡ്ജ് റെയ്ഡിലേയ്ക്ക് കടക്കണു.

"നീ എന്താ ഇതിനാത്ത് ഹിമാലയം ഉണ്ടാക്കണോ" ഫ്രീസറിലെ ഡീഫ്രോസ്റ്റ് ചെയ്യാത്ത ഐസ്മല പിടിയ്ക്കപ്പെടും എന്നറീയാവുന്ന കൊണ്ട് ഞാൻ ആൻസറൊക്കെ പ്രിപ്പയർ ചെയ്ത് വച്ചിർന്ന്. "നമ്മൾ രണ്ടൂസം ഇവിടെ ഇല്ലാരുന്നല്ലോ, അതാവും" ഹോ എനിക്കിത്ര നിഷ്ക്കുവാകാൻ പറ്റൂന്ന് അപ്പോഴാ മനസ്സിലാവുന്നെ. നോക്കുമ്പോൾ എന്റെ മൂർച്ചയേറിയ ടൂൾസൊക്കെ എടുത്ത് അങ്ങേർ പണിതുടങ്ങി. "മനുഷ്യാ, നിങ്ങക്ക് ഒരു ബോധോമില്ലേ, ആ ഡീഫ്രോസ്റ്റ് ബട്ടൺ ചുമ്മാ അവിടേ വച്ചേക്കുവാണോ" കിട്ടിയ സമയത്ത് ഒരു കൊട്ട് കൊടുത്തില്ലേൽ പിന്നെ ഞാനാരാ.
ഉടൻ ഉണ്ടക്കണ്ണുരുട്ടി, "എന്നിട്ട് വേണം ഇനിയിവിടെ വെള്ളപ്പൊക്കം കൂടിയുണ്ടായി ആൾക്കാരൊലിച്ച് പോകാൻ". അതെനിക്കിട്ടാണ്. ഡീഫ്രോസ്റ്റ് ചെയ്യാനിട്ടിട്ട് മറന്ന് വല്ലോടത്തും പോയിരുന്നു തിരിച്ച് വന്ന് ആ വെള്ളത്തിൽ തന്നെ തെന്നി നടുവിടിച്ച് വീഴുന്നത് എനിക്കൊരു ഹോബിയാർന്ന്. പിന്നെ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഞാൻ ലാബിൽ പുതിയ ഒരു സംഭവത്തിനായ് ഐറ്റങ്ങൾ പരതാൻ തുടങ്ങി.

അവിടെ ഹിമാലയ പർവ്വതങ്ങൾ ഒന്നൊന്നായി തകർന്ന് വീണുകൊണ്ടിരുന്നു. വീഴുന്ന പർവ്വതങ്ങളെ താങ്ങിയെടുത്ത് വാഷ്ബേസിനിൽ പ്രതിഷ്ഠിയ്ക്കും. ജെ.സി.ബി കുന്നിടിച്ച് നിരത്തുമ്പോലെ അങ്ങേരാ ഐസ്മലയെ നിലമ്പരിശാക്കി. ടൂൾസുകൾ ഒരോന്നായി മാറ്റി മാറ്റി പരീക്ഷിച്ച് വിജയത്തോടടുത്തോണ്ടിരിയ്ക്കണ്. പെട്ടന്നായിരുന്നു "ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്ശ്" എന്നൊരു ശബ്ദവും ഒപ്പം അതിയാന്റെ അലർച്ചയും നാലുകാലേലോട്ടവും.
"എന്താ, എന്താ" ഞാനും അലറിവിളിച്ച്.
"ഗ്യാസ് പോയെടി, ഗ്യാസ്"
ഗ്യാസോ, അതിനിങ്ങേർക്ക് ഇത്രമാത്രം ഗ്യാസ് എവിടിരിയ്ക്കണന്ന് അന്തംവിട്ടാലോചിക്കുമ്പോളാണ് ഞാനാക്കാഴ്ച കാണുന്നത്. ഡാൻസിന് സ്റ്റേജിൽ പുകവരുത്തുമ്പോലെ ഫ്രീസറിനുള്ളിൽ നിറയെ പുക. പൊട്ടിച്ച് പൊട്ടിച്ച് ഫ്രിഡ്ജിന്റെ ഹാർട്ടും അങ്ങേര് കുത്തിപ്പൊട്ടിച്ചെന്ന ഭീകര സത്യം ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. പിന്നെ അവിടെ വിളിയ്ക്കണ് ഇവിടെ വിളിയ്ക്കണ്. നോ രക്ഷ. ഒടുവിൽ അന്നുവൈകിട്ട് ഒരു ചുമപ്പ് ഫ്രിഡ്ജിന്റെ മൃതദേഹവും കൊണ്ട് ഒരു വണ്ടി ക്യു.ആർ.എസിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി പാഞ്ഞു. അതിനെ അവിടെത്തട്ടി പുതിയ ഒരു ഫ്രിഡ്ജും ഒഴിഞ്ഞ പോക്കറ്റുമായ് നമ്മുടെ നായകൻ ആദ്യമായ് തലകുനിച്ച് കയറിവന്നു.

ആഫ്റ്റർ ആൾ ദ ഇവന്റ്സ്:
"അല്ല, ഗ്യാസ് പോയപ്പോൾ നിങ്ങളെന്തിനാ മനുഷ്യാ അലറിക്കൊണ്ടോടിയെ"
"അത്.. പിന്നെ.. അതീന്ന് വരുന്നത് എന്തോ ശ്വസിയ്ക്കാൻ പറ്റാത്ത വാതകല്ലേ, അതോണ്ടാ"
"ങ്ഹേ.... പിന്നെന്താ, എന്നെ വിളിക്കാണ്ടോടിയെ?"
"അത് നിനക്കെന്ത് ശ്വസിച്ചാലും കുഴപ്പോല്ലല്ലോ, അതോണ്ടാ"
പി.എസ്: അന്നു തൊട്ടിന്നുവരെ വീട്ടിലെ ജെ.സി.ബി ഫ്രീസറിൽ കേറി പ്രവർത്തിച്ചിട്ടില്ല

2 comments:

  1. ഹാ ഹാാ.ചിരിക്കാൻ വയ്യായേ...ഇതിലെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഭാഗങ്ങളെല്ലാം ഞാൻ ക്വോട്ടി നോക്കി.പിന്നെ മിച്ചം കുറേ കുത്തും കോമായും മാത്രം...ചിരിച്ച്‌ എനിക്ക്‌ വല്ലതും പറ്റിയാൽ എഴുത്തുകാരിക്ക്‌ പണി ഉറപ്പ്‌.

    ReplyDelete
  2. വീട്ടിലെ ജെ സി ബി.......

    ReplyDelete